วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่11 12/01/2554

สวัสดีค่ะอาจารย์ที่เคารพและเพื่อนๆทุกคน สำหรับวันนี้อาจารย์ได้ตรวจงานที่ได้มอบหมายไปให้ทำในคาบที่แล้วคือ ฉันอยากกิน... รูปไดโนเสาร์ที่มีพยัญชนะไทยซ่อนอยู่ และส่งสมุดเล่มเล็ก ซึ่งสมุดเล่มเล็กดิฉันได้ทำเรื่องของ คำศัพท์เกี่ยวกับผลไม้น่ารู้ อาจารย๋ได้ตรวจงานและได้ให้คำแนะนำกับดิฉันและเพื่อนๆเกี่ยวกับงานที่นำมาส่ง ส่วนมากอาจารย์จะเน้นเกี่ยวกับลายมือในการเขียนสมุดเล่มเล็กว่าต้องสวย เป็นระเบียบและสะอาด เพื่อเป็นแนวทางในการทำงานครั้งต่อไปค่ะ และอาทิตย์หน้าอาจารย์ได้ให้นำปฏิทินตั้งโต๊ะมาคนล่ะ1อัน
บรรยากาศในการเรียนวันนี้ยังหนาวอยู่ ฉันได้รับความรู้ที่หลากหลายเพราะได้ดูผลงานของเพื่อนๆแต่ล่ะคนที่ไม่เหมือนกัน ทำให้เราได้ประสบการณ์มากขึ้นค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น